9 Điều cơ bản cần nhớ khi marketing kênh thương mại điện tử B2B

Eiindustrial We
22/12/2021 , 09:11
9 Điều cơ bản cần nhớ khi marketing kênh thương mại điện tử B2B

Cho dù bạn còn do dự gì khi khởi chạy cửa hàng thương mại điện tử B2B, thì hãy nhớ rằng không có “bí quyết” nào giúp doanh nghiệp của bạn ngay lập tức thành công trên sàn thương mại điện tử. Nhưng chắc chắn có những điều có thể làm để giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh số và phát triển hơn từng ngày.

Giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm, tính năng và chương trình khuyến mãi.

Khái niệm về chiến lược tiếp thị trực tuyến đan xen giữa nội dung và thương mại dựa trên một thực tiễn không thể chối cãi. Nếu người dùng không được cung cấp đầy đủ thông tin - từ kích cỡ, thành phần, hướng dẫn sử dụng - họ sẽ tìm kiếm thông tin ở nơi khác. Sau đó, họ có khả năng sẽ bước vào một kênh mua hàng khác mà không phải trang bán hàng của bạn.

Trải nghiệm người dùng B2B đã chuyển đổi từ các trang web cung cấp thông tin đơn giản thành hành trình mua hàng, tương tự khách hàng cá nhân, bao gồm cả giáo dục khách hàng về sản phẩm, tính năng và chương trình khuyến mãi, giúp thúc đẩy nhau cầu và khuyến khích người mua mua hàng nhiều hơn. Vì đây chính là cách thức hoạt động của thang giá trị trực tuyến.

Bạn chứng minh giá trị của mình với khách hàng thông qua các nội dung hữu ích. Sau đó, khi khách hàng đã đủ tin tưởng, bạn sẽ chốt được giao dịch. Các công ty kinh doanh B2B từ lâu đã thực hiện hoạt động này thông qua các cuộc trò chuyện qua điện thoại hoặc các cuộc gặp mặt trực tiếp. Bây giờ - trong bối cảnh thương mại điện tử - điều bạn cần làm là sáng tạo nhiều nội dung hữu ích để tăng lưu lượng truy cập và chốt doanh số bán hàng trực tuyến.

Điều hướng khách hàng từ kênh ngoại tuyến sang kênh trực tuyến.

Số lượng khách hàng B2B thích nói chuyện trực tiếp với đại diện bán hàng hoặc sử dụng điện thoại, fax hoặc thậm chí email sẽ tiếp tục giảm với tốc độ nhanh chóng khi người mua thuộc thế hệ millennial có được nhiều quyền ra quyết định và mua hàng hơn trong tổ chức của họ.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang triển khai một kênh thương mại điện tử mới, hãy đảm bảo bạn iên lạc sớm và thường xuyên với khách hàng của mình. Hãy gửi đến họ các biểu mẫu web đơn giản có thể cung cấp tùy chọn kết nối với bộ phận bán hàng và hỗ trợ, cũng như các mẫu và danh mục trực tuyến. Hộp chat vẫn nên tồn tại trên trang web, và đây chính là một tùy chọn khác để khách hàng tìm kiếm sự hỗ trợ.

Bất kể bạn dự định giới thiệu kênh bán hàng kỹ thuật số mới như thế nào, hãy đoán trước các câu hỏi và mối quan tâm của khách hàng, quan trọng nhất là làm nổi bật những lợi ích của việc chuyển sang nền tảng mới. Để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng nền tảng thương mại điện tử B2B hiệu quả, hãy tạo các nội dung hướng dẫn như: các câu hỏi thường gặp, form yêu cầu hỗ trợ, hướng dẫn thanh toán và đặt hàng,...

Sử dụng công nghệ để giải quyết thách thức của khách hàng.

Do bản chất hàng hóa và số lượng sản phẩm được đặt hàng qua các kênh thương mại điện tử B2B là rất lớn, bất kỳ lỗi nhỏ nào phát sinh trong quá trình mua hàng đều có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, gấp nhiều lần so với lỗi tương tự trên sàn B2C. Vì vậy, thương hiệu B2B của bạn cần có khả năng cung cấp các sản phẩm phù hợp, nhất quán, đúng thời gian và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

B2B

Thay vì mất thời gian để giải quyết các rắc rối với dịch vụ khách hàng, hoàn lại tiền và xin lỗi, nhóm của bạn phải có khả năng phát triển các mối quan hệ mới và giới thiệu các dịch vụ phụ trợ. Hầu hết các thương hiệu B2B sử dụng ERP hoặc OMS để quản lý - sử dụng các API mạnh mẽ để đồng bộ hóa các hệ thống đó với nền tảng thương mại điện tử.

Ngoài hệ thống quản lý và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP, các nền tảng thương mại điện tử cũng có thể tự động hóa các khía cạnh thương mại điện tử khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Dưới đây là một vài phương thức tự động hóa thương mại điện tử B2B thường gặp:

  1. Quản lý hàng tồn kho tự động dựa trên quan điểm của khách hàng. Thiết lập các quy tắc để cảnh báo khách hàng về số lượng hàng tồn kho và cho biết tình trạng hết hàng mà không cần phải thực hiện một thao tác nào.
  2. Tối ưu trang Dashboard cho nhóm nhân viên quản lý đơn hàng. Hãy tạo một trang Dashboard - trang nhân viên quản lý đơn hàng. Bạn cũng có thể sử dụng các API để gửi thông tin đơn hàng tới ERP để đồng bộ hóa trong thời gian thực.

Từ trang tổng quan này, bạn cũng có thể thấy rõ ràng quá trình thực hiện - những gì đã được gửi đi, những gì đang chờ xử lý và tại sao. Hơn nữa, ngoài trang tổng quan, bạn có thể đi sâu vào từng đơn đặt hàng riêng lẻ để xem giai đoạn thực hiện, chi tiết đơn đặt hàng, số PO và hơn thế nữa.

Triển khai các chương trình xây dựng lòng trung thành, tăng giá trị đơn đặt hàng cao hơn và tăng tần suất mua hàng.

Sau khi nền tảng thương mại điện tử B2B mới đã được triển khai, bước tiếp theo, bạn cần thực hiện vài chiếc lược giúp doanh nghiệp đi đúng hướng.

Nếu là một tổ chức B2B, bạn nên cung cấp - trong khả năng của mình - các sản phẩm có thể được tiêu thụ hoặc sẽ cần được bảo trì và thay thế liên tục. Việc cho phép mua một lần dựa trên đăng ký và truyền thống có thể thu hút người mua, mang lại giá trị lâu dài hơn cho khách hàng và đơn giản hóa hoạt động kinh doanh. Hơn nữa, dữ liệu có thể cho phép nhóm bán hàng của bạn trình bày và cung cấp các sản phẩm bổ sung, cũng như hiểu khi nào khách hàng có thể sẵn sàng mua.

Người khổng lồ trong ngành Amazon đã bắt đầu triển khai các chương trình khuyến khích mua hàng lặp lại tương tự như thế. Ví dụ, một số sản phẩm nhất định, ví dụ như các gói văn phòng phẩm, có thể được mua cố định hàng tháng. Trên cửa hàng thương mại điện tử của mình, bạn có thể thỏa thuận với các đối tác thanh toán để tích hợp tính năng tự động gia hạn thanh toán định kỳ với những đơn hàng lặp đi lặp lại.

Điều chỉnh các quy trình và nhóm kinh doanh.

Một số doanh nghiệp cảm thấy thiếu hiệu quả khi xây dựng và quản lý các kênh B2B, do đó họ có quan niệm sai lầm rằng kinh doanh B2B không phù hợp với thương mại điện tử. Tuy nhiên, khó khăn này chủ yếu là do phân bổ nguồn lực và quy trình chưa hợp lý, bởi ban đầu kênh thương mại điện tử thường được xây dựng như một 'tiện ích bổ sung' và do đó không thực sự gắn kết với kênh khác trong doanh nghiệp. Dưới đây là cách để đảm bảo các nhóm của bạn được liên kết:

  1. Xem lại cơ cấu tổ chức hiện tại.
  2. Sắp xếp lại các vai trò và nguồn lực.
  3. Thuê ngoài một số tác vụ (nếu cần).

Khi cấu trúc đã có, hãy ban hành các quyết định quản lý và ngân sách có ảnh hưởng đến nhóm kỹ thuật số này. Ngoài ra, hãy sử dụng các ứng dụng SaaS có bao gồm các tính năng B2B để giúp đội ngũ bán hàng của bạn vận hành và xử lý đơn hàng tốt hơn.

Giảm chi phí văn phòng và hệ thống lỗi thời.

Khi các nền tảng thương mại trở nên mạnh mẽ hơn và có nhiều chức năng hữu ích chứ không chỉ là một “giỏ hàng”, phạm vi tiếp cận và ảnh hưởng của chúng trong bối cảnh công nghệ hiện có của công ty đang ngày càng mở rộng. Các hệ thống, ứng dụng truyền thống đã dần trở nên lỗi thời khi các công ty phần mềm lớn đang mua lại và tích hợp các phần mềm chuyên dụng, nhỏ hơn với tốc độ nhanh chóng.

Khi thực hiện sáng kiến ​​thương mại kỹ thuật số, điều quan trọng là phải hiểu lộ trình của nền tảng công nghệ thương mại đã chọn. Kiến thức này có thể cho phép bạn cắt giảm chi phí đầu tư, bảo trì và giảm sự cồng kềnh về mặt kỹ thuật.

Đảm bảo thương mại điện tử bổ sung cho tất cả các kênh bán hàng khác.

Xung đột kênh nội bộ là một điểm đau chung của các tổ chức B2B. Rõ ràng sự phát triển của các kênh bán hàng trực tuyến đe dọa tất cả các kênh bán hàng B2B còn lại khác. Để giảm thiểu rủi ro và xung đột lợi ích nội bộ, các doanh nghiệp cần liên lạc sớm và thường xuyên với những cá nhân có thể bị ảnh hưởng.

Các nhóm kỹ thuật số, cùng với lãnh đạo bán hàng, nên giới thiệu lợi ích của việc khách hàng tận dụng dịch vụ tự phục vụ dựa trên công nghệ mới trong việc thúc đẩy doanh số chung. Ví dụ, trong lĩnh vực viễn thông, các trang thương mại điện tử thường tồn tại để các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặt hàng phần cứng, nâng cấp gói hoặc tăng dịch vụ của họ.

Chỉ khi đơn hàng trở nên phức tạp hoặc khách hàng có nhiều yêu cầu đặt biệt, đại diện bán hàng thực tế mới tiếp quản. Cách tiếp cận này cho phép các nhóm tập trung nhiều hơn vào việc bán hàng và ít lãng phí thời gian cho những việc không mấy quan trọng.

Tăng tính khả dụng và trải nghiệm cá nhân.

Tính khả dụng là một yếu tố cần thiết trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng. Doanh nghiệp của bạn không nhất thiết phải tạo được trải nghiệm mua sắm giống sàn B2C - tập trung vào hình ảnh và tương tác. Thay vào đó, hãy tập trung vào các yếu tố như:

  1. Hiệu suất trang web.
  2. Tìm kiếm hiệu quả.
  3. Một phễu mua hàng hiệu quả.
  4. Nội dung chi tiết sản phẩm.

Tính khả dụng của B2B

Quá trình thanh toán được đơn giản hóa để tạo ra trải nghiệm thương mại “giống như doanh nghiệp”.

Đảm bảo tính khả dụng cũng có nghĩa là trao quyền cho khách hàng kiểm soát và hoàn thành các mục tiêu theo điều kiện của họ. Bao gồm thiết kế trang web của bạn đáp ứng nhu cầu nghiên cứu sản phẩm của khách hàng, hoàn thành giao dịch và quản lý tài khoản của họ trên mọi thiết bị,... chứ không chỉ tập trung vào việc thiết kế gian hàng và sản phẩm.

Khả năng hỗ trợ đa thiết bị này cũng có thể giúp hoạt động bán hàng trong lĩnh vực này có năng suất và hiệu quả hơn nhiều.

Tạo ra giá trị cho đối tác

Không có khách hàng nào giống khách hàng nào. Hãy tùy chỉnh kênh thương mại điện tử để phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng, giúp cửa hàng thương mại điện tử của bạn trời và trở thành một đối tác kinh doanh không thể thiếu. Để làm được điều này, hãy bắt đầu bằng việc xây dựng các mối quan hệ một - một.

Hãy chia khách hàng của bạn thành các phân khúc khác nhau, sao đó giới thiệu các danh mục sản phẩm và mức giá phù hợp cho từng phân khúc, cũng như giới thiệu các chương trình khuyến khích thưởng thêm cho khách hàng dựa trên số lần mua hàng và quy mô giao dịch. Sau đó, phát triển các quy trình làm việc phù hợp với hệ sinh thái thương mại điện tử với mô hình kinh doanh của họ.

Ví dụ: nếu khách hàng yêu cầu quy trình phê duyệt đơn đặt hàng gồm nhiều bước, thì nền tảng thương mại điện tử của bạn nên được xây dựng sao cho phù hợp với quy trình đó.

Các khoản thanh toán cũng vậy. Từ việc thiết lập đơn đặt hàng đến kiểm tra tính khả dụng của tài khoản thanh toán và thực thi việc mua hàng, hãy đảm bảo hệ thống thương mại điện tử phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cần mở rộng các kênh thanh toán để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, minh bạch dữ liệu cũng là một phương pháp hiệu quả để giữ chân khách hàng. Hãy chủ động thông báo cho khách hàng về các mặt hàng còn tồn đọng và số lượng hàng tồn kho có sẵn để giảm thiểu mọi khả năng gây gián đoạn hoạt động kinh doanh của họ. Từ đó xây dựng uy tín và làm cho kênh thương mại điện tử trở thành một công cụ mạnh mẽ để xây dựng giá trị lâu dài.

Nguồn: Bigcommerce

0 Lượt thích
0 Bình luận

Thương mại điện tử

Xem tất cả
Hoài Hà
05/08/2022 , 09:02

Robot kho hàng: giải pháp hiệu quả trong quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần cho thương mại điện tử

Công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo đã kích hoạt một hệ thống chuỗi cung ứng hiệu quả và nhanh chóng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong thời gian ngắn nhất có thể.

Hoài Hà
30/07/2022 , 09:01

Cách tối ưu hóa hành trình của người mua trong thương mại điện tử B2B

Để mang lại trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch, các công ty cần có chủ đích và chiến lược. Cố gắng thu hút những khách hàng tiềm năng phù hợp và có triển vọng nhất, đơn giản hóa và nâng cao trải nghiệm của khách hàng theo mọi cách có thể, đồng thời tìm những cách phù hợp để thu hút họ. Khi một công ty làm cho trải nghiệm mua hàng thương mại điện tử B2B của mình liền mạch và trực quan, công ty đó sẽ tăng tỷ lệ thu hút khách hàng trở thành khách hàng trung thành, đồng thời cũng có thể thu hút và giữ chân người mua mới một cách hiệu quả.

Hoài Hà
25/07/2022 , 01:56

Các địa phương tập trung "đại tu" kỹ thuật số để thúc đẩy thương mại

Nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang tăng tốc việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và thương mại.

Trâm Võ
13/07/2022 , 04:03

Thương mại điện tử ở Việt Nam – Tại sao bạn nên biết về thương mại điện tử ở Việt Nam?

Việt Nam là thị trường lớn thứ 25 về Thương mại điện tử với doanh thu 8 tỷ USD vào năm 2021, xếp sau Na Uy và sau Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Xuân Mai
02/07/2022 , 13:18

Logistics và thương mại điện tử Ấn Độ thay đổi bởi công nghệ

Công nghệ có tác động đến nhiều khía cạnh của đời sống kinh tế và xã hội, thúc đẩy các ngành như hậu cần và thương mại điện tử vượt ra khỏi ranh giới tự nhiên.

Hoài Hà
29/06/2022 , 03:27

Sự tăng trưởng của thương mại điện tử thúc đẩy nhu cầu về dịch vụ logistics ở Việt Nam

Sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử đang thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ logistics, bao gồm cả dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự bùng nổ này cũng dẫn đến một số thách thức cho ngành logistics.

Bảo Duy Lê
22/06/2022 , 09:16

Cách tăng chỉ số UR và DR nhanh chóng và hiệu quả

Hiện nay, UR và DR là 2 chỉ số chính để xác định và phân tích chất lượng của website. Từ 2 chỉ số này, chúng ta có thể rút ra được mức độ uy tín cùa website. Để hiểu hơn về 2 chỉ số này, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo bài viết sau đây:

minh hoai
22/06/2022 , 05:52

Khám phá 9 loại quảng cáo online phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, có rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau mà bạn có thể tích hợp vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Khi bối cảnh của quảng cáo kỹ thuật số thay đổi, điều quan trọng là phải luôn cập nhật các xu hướng, kỹ thuật và chiến lược mới nhất.

Xuân Mai
05/08/2022 , 06:59

10 địa phương hàng đầu trên toàn quốc về tỷ suất lợi nhuận doanh nghiệp

Các doanh nghiệp địa phương đã kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi đồng vốn họ đầu tư hoặc kiếm được trong năm?

Xuân Mai
02/08/2022 , 00:36

Trong 7 tháng đầu năm, 10 mặt hàng nào có tốc độ tăng giá trị xuất khẩu lớn nhất?

Báo cáo tình hình kinh tế xã hội tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2022 của Tổng cục Thống kê ước tính giá trị hàng hóa xuất khẩu tháng 7/2022 lần lượt là 30,32 tỷ USD và 216,35 tỷ USD.

Xuân Mai
02/08/2022 , 00:32

10 địa phương có vốn đầu tư thực hiện từ ngân sách Nhà nước nhiều nhất trong 7 tháng đầu năm 2022

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê về tình hình kinh tế xã hội tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2022, vốn đầu tư từ ngân sách Nhà nước 7 tháng đầu năm ước đạt 43,3% kế hoạch, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2021.

Xuân Mai
20/07/2022 , 02:28

23 khu công nghiệp lớn của TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh gồm có 23 khu công nghiệp và khu chế xuất với tổng diện tích khoảng 6.038,8 ha, theo quy hoạch phát triển đến năm 2020. Các khu công nghiệp và khu chế xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh được liệt kê dưới đây.

Xuân Mai
20/07/2022 , 02:13

Coolmate, Propzy, Lozi nằm trong danh sách "10 gã khổng lồ mới nổi Việt Nam"

KPMG và HSBC đã tiến hành khảo sát hơn 6.000 công ty khởi nghiệp với mức định giá lên tới 500 triệu USD, đồng thời tổng hợp danh sách 10 công ty tăng trưởng nhanh hàng đầu tại 12 khu vực, trong đó có Việt Nam. Coolmate, Propzy, Lozi và nền tảng thanh toán VUI của cựu Giám đốc điều hành Uber Việt Nam Đặng Việt Dũng nằm trong số những gã khổng lồ đang phát triển tại Việt Nam.

Xuân Mai
19/07/2022 , 07:32

Top nhà sản xuất ô tô hàng đầu toàn cầu theo doanh số bán hàng

Rõ ràng là nhiều nhà sản xuất ô tô trên khắp thế giới đã đạt được những bước tiến đáng kể từ đại dịch, tình trạng thiếu phụ tùng và sự thúc đẩy phát triển xe điện.

Như Lưu
18/06/2022 , 17:36

Tương lai của công nghệ Iot: 5 xu hướng được mong đợi nhất

Đâu là tương lai cho công nghệ tiên tiến vượt bật Internet of Things trong những năm tiếp theo? Mời bạn đón xem bài viết dưới đây để khám phá ra 5 xu hướng phát triển Iot nổi bật nhất.

Xuân Mai
15/06/2022 , 13:01

4 cách giúp cải thiện hoạt động của chuỗi cung ứng

Cải thiện chuỗi cung ứng có thể bao gồm những việc như cải thiện hậu cần, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí và đáp ứng các mục tiêu về môi trường...

Trong nước

Xem tất cả
Xuân Mai
05/08/2022 , 09:03

Trong bảy tháng đầu năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước ước tính vượt 431 tỷ USD

Báo cáo tình hình hoạt động của Tổng cục Hải quan tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2022 vừa được công bố. Cả nước thặng dư thương mại 21 triệu USD trong tháng Bảy. Thặng dư thương mại của cả nước dự kiến đạt 763,5 triệu USD vào cuối 7 tháng đầu năm 2022.

Xuân Mai
05/08/2022 , 09:01

Cần Thơ: Các doanh nghiệp khu công nghiệp nỗ lực vượt qua trở ngại

Hiện nay, giá trị sản xuất công nghiệp và kim ngạch xuất khẩu của thành phố chịu tác động đáng kể từ hoạt động của các khu công nghiệp (KCN). Các doanh nghiệp (DN) được kỳ vọng sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu tăng trưởng đề ra cho cả năm 2022 bằng cách nỗ lực duy trì thị trường và tăng quy mô hoạt động.

Xuân Mai
05/08/2022 , 06:57

Các quốc gia sản xuất dầu hàng đầu trong bối cảnh giá năng lượng tăng đột biến

Sản lượng dầu của các quốc gia phản ánh thực tế là thế giới đang trải qua cuộc khủng hoảng năng lượng đầu tiên của thế kỷ XXI.

Vy Nguyễn
04/08/2022 , 14:03

Sự kiện mở màn ITAP 2022: "Thúc đẩy Hệ sinh thái sản xuất Việt Nam với giải pháp Công nghiệp 4.0"

Ngày 10/8, BECAMEX và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BCEC) sẽ phối hợp tổ chức sự kiện tiền đề mở màn cho ITAP 2022

Xuân Mai
04/08/2022 , 01:25

Thủ tướng chỉ đạo: '4 ổn định, 3 tăng cường, 2 đẩy mạnh, 1 tiết giảm và 1 kiên quyết không'

Ngày 3/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp thường kỳ của Chính phủ được truyền trực tiếp tới các địa phương vào tháng 7/2022.

Xuân Mai
04/08/2022 , 01:20

Việt Nam được nhà đầu tư nước ngoài tin tưởng, đẩy mạnh việc tăng vốn

"Yếu tố hấp dẫn" của Việt Nam đối với các nhà đầu tư quốc tế tiếp tục là tiềm năng tăng trưởng của đất nước và môi trường đầu tư chào đón. Rõ ràng là, so với cùng thời điểm năm 2021, vốn đầu tư thực hiện của các dự án FDI trong 7 tháng đầu năm 2022 đã tăng hơn 10%.

Xuân Mai
04/08/2022 , 01:18

Bắc Giang: Xúc tiến tiến độ KCN Tân Hưng và CCN Hương Sơn

Ông Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã làm việc với UBND huyện Lạng Giang để trao đổi về tình hình triển khai các dự án Khu công nghiệp (KCN) Tân Hưng và Cụm công nghiệp (CCN) Hương Sơn.

Xuân Mai
03/08/2022 , 02:41

Việt Phát Group - "Ông trùm" than cốc với KCN 4.500 tỷ ở Hải Phòng

Tập đoàn Việt Phát, nhà sản xuất than cốc và quặng sắt nổi tiếng cả nước, những năm gần đây đã từng bước đa dạng hóa thị trường bất động sản khu công nghiệp với các dự án lên tới hàng nghìn tỷ đồng.