Xuân Mai

Long An: Sớm có nhà máy sản xuất của Coca-Cola

Xuân Mai
05/10/2022 , 05:44
Long An: Sớm có nhà máy sản xuất của Coca-Cola

Peeyush Sharma, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, cho biết công ty đang sẵn sàng cho cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam tại buổi làm việc gần đây với tỉnh Long An nhằm xây dựng nhà máy tại tỉnh Long An trên diện tích 19 ha với vốn đầu tư 136 triệu USD.

Cơ sở Coca-Cola này sẽ là cơ sở lớn nhất tại Việt Nam, sử dụng mô hình sản xuất thông minh và các phương pháp hiện đại, theo lãnh đạo công ty. Đồng thời, Công ty sẽ hỗ trợ tỉnh trong các hoạt động cộng đồng khác. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út phát biểu tại buổi họp mặt và bày tỏ vui mừng khi được Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam lựa chọn tỉnh Long An là địa điểm để đầu tư lâu dài. Đồng chí tái khẳng định cam kết của tỉnh sẽ nhất quán hướng dẫn, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất có thể cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư thực hiện các bước cần thiết để dự án được triển khai và vận hành nhanh chóng. Đầu tư của Coca-Cola tại Việt Nam đã tăng đều đặn từ 163 triệu USD ban đầu lên 200 triệu USD hiện tại. Cơ sở sẽ được xây dựng tại Long An sẽ là nhà máy thứ tư của Coca-Cola kể từ khi công ty bắt đầu đầu tư vào Việt Nam vào năm 1994.

Coca – Cola sắp khởi công nhà máy 136 triệu USD ở Long An

Coca – Cola sắp xây nhà máy 136 triệu USD ở Long An.

Coca-Cola đã bổ sung thêm 200 triệu đô la trong năm 2012–2012. Coca-Cola tiếp tục đầu tư thêm 300 triệu USD vào Việt Nam từ năm 2013 đến năm 2015. Coca-Cola đã bổ sung thêm 285 triệu USD vào khoản đầu tư gần đây của mình. Số tiền Coca-Cola đã đầu tư vào Việt Nam tính đến năm 2017 đã vượt quá 1 tỷ USD.

Nguồn: Vietnam Finance

0 Lượt thích
0 Bình luận
An Nhiên
28/11/2022 , 08:07

Các nhà sản xuất rượu sake Nhật Bản đẩy mạnh khai thác thị trường Trung Quốc

Các nhà sản xuất rượu sake Nhật Bản đang tăng cường xuất khẩu sang Trung Quốc, hướng tới người tiêu dùng đại lục, bằng cách phát triển các sản phẩm dành riêng cho thị trường này, trong bối cảnh doanh số bán hàng trong nước tiếp tục giảm.

An Nhiên
28/11/2022 , 08:04

Suntory hướng đến rượu whisky cao cấp để chống lại lạm phát ở Mỹ

Nhà sản xuất đồ uống hàng đầu của Nhật Bản, Suntory Holdings, sẽ mở rộng lĩnh vực kinh doanh rượu whisky cao cấp và các dịch vụ cao cấp khác tại Mỹ, nhằm tìm cách tăng tỷ suất lợi nhuận tại thị trường kinh doanh trọng điểm của mình - Hoa Kỳ.

An Nhiên
24/11/2022 , 05:43

Kirin tăng cổ phần trong công ty bia thủ công Bira 91 Ấn Độ

Tập đoàn Kirin Holdings của Nhật Bản sẽ tăng khoản đầu tư vào nhà sản xuất bia Bira 91 nổi tiếng của Ấn Độ thêm 70 triệu USD, một phần trong nỗ lực thâm nhập thị trường bia thủ công toàn cầu khi doanh số bán hàng tại Nhật Bản tiếp tục giảm.

An Nhiên
21/11/2022 , 08:31

Mitsukoshi Nhật Bản thay đổi mô hình kinh doanh tại Manila

Mitsukoshi, chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản, đã đổi thương hiệu tại Philippines thành một trung tâm mua sắm đại chúng Mitsukoshi BGC, trong nỗ lực tìm kiếm một mô hình kinh doanh phù hợp ở Đông Nam Á.

An Nhiên
21/11/2022 , 02:46

Nhà sản xuất rượu sake Meiri Shurui Nhật Bản trở lại với rượu whisky

Với việc người tiêu dùng trẻ tuổi ngày càng ít hứng thú với rượu sake, nhà sản xuất rượu bia lâu đời của Nhật Bản Meiri Shurui đang hy vọng tìm được nguồn doanh thu mới từ rượu whisky. Công ty đã bắt đầu sản xuất lại rượu whisky lần đầu tiên sau 60 năm.

An Nhiên
14/11/2022 , 06:04

WH Group của Trung Quốc tiếp tục mở rộng thị trường tại châu Âu

Nhà chế biến thịt hàng đầu của Trung Quốc - WH Group đã bắt đầu tổ chức lại hoạt động kinh doanh của mình, đặt mục tiêu mở rộng sự hiện diện của mình ở thị trường châu Âu.

Minh  Châu
14/11/2022 , 03:02

Morinaga Milk của Nhật Bản mở rộng tại Việt Nam với nhãn hiệu sữa chua mới

Công ty sữa hàng đầu của Nhật Bản Morinaga Milk Industry đang nhắm đến việc mở rộng tại Việt Nam với việc tung ra sản phẩm sữa chua và thực phẩm bổ sung mới tại một quốc gia mà người tiêu dùng đang dần chú ý hơn về sức khỏe hơn khi nền kinh tế đang phát triển đã thay đổi chế độ ăn uống.

An Nhiên
12/11/2022 , 08:23

Orix của Nhật Bản mua lại DHC với giá 2,1 tỷ USD

Tập đoàn dịch vụ tài chính Apanese Orix sẽ mua lại DHC, công ty thực phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm lớn có trụ sở tại Tokyo, trong một thỏa thuận ước tính trị giá khoảng 300 tỷ yen (2,1 tỷ USD).