An Nhiên

Nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử CREA đang tăng cường sự hiện diện ở Đông Nam Á

An Nhiên
25/05/2022 , 04:54
Nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử CREA đang tăng cường sự hiện diện ở Đông Nam Á

Ở Đông Nam Á, các giải pháp quản lý kho hàng đang được nhiều công ty hậu cần và giao hàng săn đón vì họ muốn tăng tốc quy trình và ít dựa vào lao động thủ công. Nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử CREA đang tìm cách xâm nhập sâu vào khu vực này.

Trên thực tế, một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng là lao động chân tay không thể làm việc trong đại dịch COVID-19. Trong bối cảnh này các giải pháp quản lý kho hàng là điều cần thiết trong việc đảm bảo năng suất và tránh bất kỳ sự gián đoạn nào đối với chuỗi cung ứng. Trong những năm qua, công nghệ tiếp tục chứng kiến những đổi mới, đặc biệt là với trí tuệ nhân tạo và tự động hóa nâng cao khả năng quản lý kho hàng.

Nếu các doanh nghiệp tự động hóa kho hàng của mình và giảm bớt sự phụ thuộc vào lao động thủ công, thì có thể đã xảy ra một kịch bản khác mà không phải là sự đứt gãy chuỗi cung ứng như hiện nay. Hơn nữa ngành công nghiệp quản lý kho hàng đang dần phục hồi trở lại khi các quốc gia bắt đầu mở cửa các tuyến đường thương mại và du lịch.

Điều này cũng dẫn đến nhu cầu về các giải pháp quản lý kho hàng ngày càng tăng. Nhận thấy nhu cầu này đang tăng ở khu vực Đông Nam Á, nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử CREA đã tăng cường sự hiện diện và thâm nhập sâu vào khu vực này bằng cách củng cố mạng lưới hậu cần của mình với việc mở một nhà kho mới, sáng tạo và tiết kiệm không gian tại Singapore.

Việc mở một nhà kho mới sẽ nâng cao cơ sở hạ tầng tại khu vực Đông Nam Á của CREA, giúp các thương hiệu CREA đang hợp tác có thể dễ dàng thâm nhập thị trường khắp Đông Nam Á. Nhà kho mới ở Singapore được xây dựng như trung tâm hiện có của CREA ở Thái Lan và là nhà kho mới thứ hai trong nửa đầu năm 2022 sau nhà kho ở Malaysia vừa được khai vào đầu năm nay.

Nền tảng có tên CUSP của CREA là nền tảng tích hợp công nghệ đa kênh độc quyền, cung cấp cho các thương hiệu, các công ty dịch vụ quản lý toàn bộ nhu cầu hậu cần cũng như quy trình bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Theo Alessandro Piscini, người sáng lập và Đồng Giám đốc Điều hành của CREA, mạng lưới hậu cần mà CREA đang tạo ra là một bước tiến chiến lược cho sự phát triển của doanh nghiệp và dấu ấn của nó trên khắp Đông Nam Á.

Chế độ xem trang tổng quan trong phần mềm CUSP độc quyền của CREA

“Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đang xây dựng khả năng của mình tại các thị trường ưu tiên và trang bị cho mỗi kho hàng của chúng tôi công nghệ phù hợp để phục vụ tốt hơn các thương hiệu mà chúng tôi hợp tác. Việc khai trương nhà kho mới ở Singapore cũng sẽ cho phép chúng tôi tạo ra một mạng lưới xuyên biên giới cho phép các thương hiệu ở Hoa Kỳ, như một phần trong quan hệ đối tác của chúng tôi với SuperOrdinary, vào Đông Nam Á”. Ông Piscini nhận xét.

Cung cấp khả năng hiển thị xuyên biên giới đầy đủ và điều hành tự động thông minh đến kho hàng phù hợp nhất trong khu vực để giao hàng nhanh chóng cho người tiêu dùng, công nghệ CUSP cũng cho phép các thương hiệu tùy chỉnh đơn đặt hàng với quà tặng và khuyến mãi và định cấu hình các kết hợp phức tạp của các mặt hàng. Quan trọng nhất, công nghệ này cung cấp một hệ thống quản lý hàng tồn kho tập trung cho phép các thương hiệu tối ưu hóa lượng hàng tồn kho trên các kênh.

Đối với các thương hiệu, CREA đảm bảo có thể tối đa hóa doanh số bán hàng trực tuyến một cách hiệu quả thông qua sự kết hợp của công nghệ tinh vi và kho hàng được bố trí tốt, tạo ra sức mạnh tổng hợp lớn hơn giữa hàng tồn kho của thương hiệu và việc hoàn thành đơn đặt hàng của thương hiệu.

Ngoài ra, việc lập kế hoạch có hệ thống và giám sát thời gian thực cho phép các thương hiệu đối phó tốt hơn với nhu cầu cao điểm và những thay đổi đối với chuỗi cung ứng. Giải pháp độc quyền của CREA cũng có thể được tích hợp vào các kho hiện có để giúp các công ty quản lý tốt hơn các thương hiệu con và hợp lý hóa hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của họ trên nhiều nền tảng khác nhau.

Hiện tại, hơn 40 thương hiệu sử dụng mạng lưới hậu cần của CREA, trong đó có L'Oréal, GlaxoSmithKline và Nestlé. Nhà cung cấp thương mại điện tử này đã xử lý hơn hai triệu đơn đặt hàng trong mạng của mình trong năm qua, xử lý khối lượng gửi đi cao nhất là 220.000 mặt hàng chỉ trong hai ngày cho một chiến dịch cụ thể. Với kế hoạch mở ba nhà kho mới trong năm nay, CREA đang đặt mục tiêu đạt hơn năm triệu đơn đặt hàng và ngày càng hiện hiện sâu hơn ở khu vực Đông Nam Á.

Nguồn: Tổng Hợp

0 Lượt thích
0 Bình luận

Chuỗi cung ứng

Xem tất cả
An Nhiên
01/10/2022 , 03:20

Nhật Bản đưa ra hướng dẫn để bảo vệ các chuỗi cung ứng quan trọng

Hôm qua, Nội các Nhật Bản đã đưa ra hướng dẫn chỉ định các mặt hàng quan trọng trong chiến lược phát triển sẽ nhận được sự hỗ trợ của chính phủ, như một phần của sáng kiến ​​an ninh kinh tế nhằm bảo vệ chuỗi cung ứng chip, vật tư y tế và các mặt hàng quan trọng khác.

Hùng Lê
26/09/2022 , 04:55

Thương mại Việt-Nga: Liên kết mới giữa đường biển và đường sắt

Một kết nối mới giữa các tuyến đường biển và đường sắt để vận chuyển hàng hóa đến và đi từ Việt Nam đã được triển khai tại Nga vào ngày 6 tháng 9 vừa qua. Sự kết nối này đánh dấu sự phát triển của hậu cần và thương mại song phương giữa hai nước, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ Việt Nam sang miền Tây nước Nga và ngược lại.

Xuân Mai
30/08/2022 , 09:15

Đạo luật Hoa Kỳ gây nguy hiểm cho chuỗi cung ứng chip của thế giới

Mô hình toàn cầu hóa của ngành kinh doanh chất bán dẫn đã được áp dụng, nhưng luật chip của Hoa Kỳ đóng vai trò như một bức tường ngăn các chuỗi cung ứng hoạt động như bình thường.

Xuân Mai
29/08/2022 , 03:05

Boeing tìm cách mở rộng chuỗi cung ứng sang Việt Nam

Boeing nhằm khuyến khích các công ty tại Việt Nam để họ có thể trở thành nhà cung cấp của hãng với mục đích cải thiện chuỗi cung ứng.

Xuân Mai
25/08/2022 , 03:33

Chuỗi cung ứng thế giới bị gián đoạn

Gián đoạn chuỗi cung ứng tăng 46% so với năm trước do tình trạng thiếu hàng hóa và nguyên liệu thô do cháy nhà máy và bất ổn chính trị ở Nga và Ukraine.

Hoài Hà
12/08/2022 , 03:00

Tương lai tươi sáng của ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam

Các công ty nước ngoài tại Việt Nam đang tăng cường tìm kiếm các nguồn linh kiện và phụ tùng trong nước, điều này mang đến những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, để làm được điều đó, các doanh nghiệp cần phải chuyển đổi và tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao hơn với giá cả cạnh tranh.

Hoài Hà
05/08/2022 , 09:02

Robot kho hàng: giải pháp hiệu quả trong quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần cho thương mại điện tử

Công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo đã kích hoạt một hệ thống chuỗi cung ứng hiệu quả và nhanh chóng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong thời gian ngắn nhất có thể.

Xuân Mai
02/08/2022 , 00:36

Đến năm 2026, thị trường quản lý chuỗi cung ứng được định giá khoảng 32,31 tỷ USD

Thị trường cho hệ thống quản lý chuỗi cung ứng được dự đoán sẽ tăng 18,85 USD lên 32,31 tỷ USD trong vòng 5 năm, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 11,4%.

Thương mại điện tử

Xem tất cả
Xuân Mai
14/09/2022 , 05:02

Giá trị dự kiến của thương mại điện tử Việt Nam vào năm 2022 là 16,4 tỷ USD

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 mới được công bố, lĩnh vực thương mại điện tử bán lẻ (B2C) của nước này sẽ đạt giá trị 16,4 tỷ USD vào năm 2022, tăng 20% so với năm trước...

Xuân Mai
24/08/2022 , 02:29

Cơ hội cho lĩnh vực logistics của Việt Nam phát triển nhờ tiềm năng của nền kinh tế kỹ thuật số

Nhiều phương tiện truyền thông gần đây đã đánh giá những cơ hội và khó khăn liên quan đến dịch vụ hậu cần và cộng đồng nông thôn thông minh của Việt Nam.

Xuân Mai
16/08/2022 , 01:47

Thị trường thương mại điện tử lớn thứ hai Đông Nam Á sẽ là Việt Nam

So với khu vực Đông Nam Á, thương mại điện tử của Việt Nam đang “nóng” nhưng đi kèm với đó là thách thức về phát triển bền vững để giữ đà phát triển.

Hoài Hà
05/08/2022 , 09:02

Robot kho hàng: giải pháp hiệu quả trong quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần cho thương mại điện tử

Công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo đã kích hoạt một hệ thống chuỗi cung ứng hiệu quả và nhanh chóng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong thời gian ngắn nhất có thể.

Hoài Hà
30/07/2022 , 09:01

Cách tối ưu hóa hành trình của người mua trong thương mại điện tử B2B

Để mang lại trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch, các công ty cần có chủ đích và chiến lược. Cố gắng thu hút những khách hàng tiềm năng phù hợp và có triển vọng nhất, đơn giản hóa và nâng cao trải nghiệm của khách hàng theo mọi cách có thể, đồng thời tìm những cách phù hợp để thu hút họ. Khi một công ty làm cho trải nghiệm mua hàng thương mại điện tử B2B của mình liền mạch và trực quan, công ty đó sẽ tăng tỷ lệ thu hút khách hàng trở thành khách hàng trung thành, đồng thời cũng có thể thu hút và giữ chân người mua mới một cách hiệu quả.

Hoài Hà
25/07/2022 , 01:56

Các địa phương tập trung "đại tu" kỹ thuật số để thúc đẩy thương mại

Nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang tăng tốc việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và thương mại.

Trâm Võ
13/07/2022 , 04:03

Thương mại điện tử ở Việt Nam – Tại sao bạn nên biết về thương mại điện tử ở Việt Nam?

Việt Nam là thị trường lớn thứ 25 về Thương mại điện tử với doanh thu 8 tỷ USD vào năm 2021, xếp sau Na Uy và sau Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Xuân Mai
02/07/2022 , 13:18

Logistics và thương mại điện tử Ấn Độ thay đổi bởi công nghệ

Công nghệ có tác động đến nhiều khía cạnh của đời sống kinh tế và xã hội, thúc đẩy các ngành như hậu cần và thương mại điện tử vượt ra khỏi ranh giới tự nhiên.